“ഉപഭോക്തൃ അനുഭവം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് മുൻനിര ജീവനക്കാർക്കുള്ള സോഫ്റ്റ് സ്കിൽസ് പരിശീലനം”

യാത്രാനുഭവം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള സുപ്രധാന നീക്കത്തിൽ, ദക്ഷിണ റെയിൽവേയുടെ തിരുവനന്തപുരം ഡിവിഷൻ അതിൻ്റെ ഓൺബോർഡ് ജീവനക്കാർക്കായി വിപുലമായ സോഫ്റ്റ് സ്‌കിൽ പരിശീലന പരിപാടി ആരംഭിച്ചു. യാത്രക്കാർക്ക് സുഗമവും ആസ്വാദ്യകരവുമായ യാത്ര ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് മുൻനിര ജീവനക്കാരെ, പ്രത്യേകിച്ച് ടിക്കറ്റ് ചെക്കിംഗ് സ്റ്റാഫിനെയും എസി മെക്കാനിക്കിനെയും, അത്യാവശ്യമായ പരസ്പര ആശയവിനിമയം, ഉപഭോക്തൃ സേവനം, പ്രശ്‌നപരിഹാര നൈപുണ്യങ്ങൾ എന്നിവ സജ്ജീകരിക്കുന്നതിനാണ് ഈ സംരംഭം രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.
പരിശീലന പരിപാടി സീനിയർ ഡിവിഷണൽ പേഴ്‌സണൽ ഓഫീസർ ലിപിൻ രാജിൻ്റെ സാന്നിധ്യത്തിൽ ഡിവിഷണൽ റെയിൽവേ മാനേജർ ഡോ. മനീഷ് തപ്ലയാൽ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്തു. ഡിവിഷണൽ കൊമേഴ്‌സ്യൽ മാനേജർ സുനിൽകുമാർ എസ്. പരിപാടിക്ക് നേതൃത്വം നൽകി. വിസ്ഡം സ്പ്രിംഗ്സ് ട്രെയിനിംഗ് സൊല്യൂഷൻസിലെ പ്രണബ് എം.ദാസ്, സോഫ്റ്റ് സ്കിൽസ് ട്രെയിനിംഗിൽ വിദഗ്ധൻ.
30 ടിക്കറ്റ് ചെക്കിംഗ് ജീവനക്കാരും 10 എസി മെക്കാനിക്കുകളും ഉൾപ്പെടെ മൊത്തം 40 ജീവനക്കാർ പരിപാടിയിൽ പങ്കെടുത്തു. സംവേദനാത്മക പരിശീലന സെഷനുകൾ പ്രായോഗിക പ്രയോഗത്തിന് പ്രാധാന്യം നൽകി, പങ്കെടുക്കുന്നവർ ചർച്ചകളിലും റോൾ പ്ലേയിംഗ് വ്യായാമങ്ങളിലും ഹാൻഡ്-ഓൺ പ്രവർത്തനങ്ങളിലും ഏർപ്പെടുന്നു. ഫലപ്രദമായ ആശയവിനിമയ സാങ്കേതിക വിദ്യകൾ, സംഘർഷ പരിഹാര തന്ത്രങ്ങൾ, ഉപഭോക്തൃ കേന്ദ്രീകൃത സമീപനങ്ങൾ എന്നിവയിൽ പ്രാവീണ്യം നേടുന്നതിനാണ് ഈ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.
പ്രോഗ്രാമിൻ്റെ സമഗ്രമായ സമീപനം ഉപഭോക്തൃ സേവനത്തിൽ മികവിൻ്റെ ഒരു സംസ്കാരം വളർത്തിയെടുക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു, യാത്രയിലുടനീളം യാത്രക്കാർ വിലമതിക്കുകയും പിന്തുണയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു അന്തരീക്ഷം വളർത്തിയെടുക്കുന്നു. ഈ അവശ്യ നൈപുണ്യങ്ങളുടെ വികസനത്തിന് മുൻഗണന നൽകിക്കൊണ്ട്, ദക്ഷിണ റെയിൽവേയുടെ തിരുവനന്തപുരം ഡിവിഷൻ വിശ്വസനീയവും യാത്രാ സൗഹൃദവുമായ ഗതാഗത മാർഗ്ഗമെന്ന പ്രതിബദ്ധത ശക്തിപ്പെടുത്തുകയാണ്.

Fastrago Travel Offer Flights Hotels Travel Packs Bus Ticketing Visa and Travel Insurance With Forex Services

Book Now


Discover more from News12 India Malayalam

Subscribe to get the latest posts sent to your email.